Xôn xao việc Person Life thay đổi nhận diện và Slogan?

Các thành viên hệ thống xôn xao việc Person Life thay đổi nhận diện và slogan trng tháng 11 này. Liệu điều đó có đúng hay không?

Theo nguồn tin được tiết lộ, Ban lãnh đạo công ty cổ phần Person Life sẽ cho ra mắt thương hiệu cùng bộ nhận diện mới cùng Slogan trong tháng 11/2021 này. 

Tương ứng với Slogan “khỏe đẹp đến thịnh vượng” – JOKA ra mắt với bộ nhận diện màu vàng gold cùng sắc đỏ nổi bật. 

joka-1
Màu vàng gold thể hiện sự giàu có, thịnh vượng

Màu vàng gold gắn liền với niềm vui, sự hiểu biết, năng lượng và niềm kiêu hãnh. Cũng thường được ví như màu sắc của quyền lực và sự thịnh vượng được sử dụng làm logo của thương hiệu. 

Sắc đỏ nổi bật, đầy nhiệt huyết biểu trưng cho ước vọng, đam mê và tình yêu cháy bỏng. Màu đỏ luôn mang ý nghĩa mang đến sự hạnh phúc và đủ đầy được chọn làm màu nền chủ đạo làm nổi bật logo màu vàng gold.

Sắc đỏ quyến rũ hòa quyện với sự mạnh mẽ, kiên cường, đam mê của vàng mang đến sự thịnh vượng và giàu có như chính màu cờ đỏ sao vàng của đất nước chúng ta.

Không chỉ thể hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, sắc đẹp, sự thịnh vượng mà JOKA còn khoác lên mình niềm tự tôn của dân tộc Việt Nam.

Màu đỏ biểu trưng cho sự may mắn, sung túc

Dự kiến ngày 8/11 tới đây Person life sẽ chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới JOKA với cộng đồng thành viên trong hệ thống và khách hàng của Person Life trên toàn quốc.

Nối tiếp sự ra mắt thương hiệu mới sẽ là hàng loạt những siêu phẩm mới mang tầm chiến lược của thương hiệu JOKA thuộc dòng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tung ra thị trường.  Mở ra những cơ hội kinh doanh lớn cho những ai có đam mê kinh doanh, gia tăng thu nhập, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *