Person Life – Hành trình 365 ngày định vị thương hiệu

365 ngày qua, đánh dấu một mốc son trong hành trình định vị thương hiệu của Person Life trên thương trường, với những đóng góp tích cực cho sức khỏe cộng đồng.

Person Life – hành trình bứt phá

Công ty cổ phần Person Life được thành lập vào ngày 18/08/2020 tọa lạc tại tòa nhà số 11A Ngõ 2 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là một công ty trẻ nhưng Person Life luôn là 1 trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe chủ động, trở thành thương hiệu quen thuộc và đối tác tin cậy của nhiều đối tác và khách hàng.

Tuy mới thành lập nhưng Person Life đã xây dựng được 1 hệ thống >1.000 thành viên kinh doanh với >100.000 khách hàng thân thiết trải dài từ Bắc vào Nam. Doanh số hàng tháng ấn tượng, với con số lên đến hàng tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng trên 150%/ tháng. 

Trang chủ - Person Life %

Với châm ngôn “Nâng tầm giá trị sống”  làm nền tảng, ban lãnh đạo luôn mang đến cho quý thành viên, khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất. Do vậy mọi hoạt động của Person Life luôn hướng mục tiêu tôn trọng, bảo vệ quyền lợi sức khỏe cũng như các giá trị lợi ích của khách hàng và thành viên lên hàng đầu.

Mục tiêu của các thành viên sáng lập của Person Life chính là mang đến sự khỏe mạnh cho cộng đồng bằng công thức chăm sóc sức khỏe chủ động khác biệt từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Person Life trở thành là 1 trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu về các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Organic chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng sống, sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, mọi nhà.

Person Life – Định vị thương hiệu song song với phát triển nguồn nhân lực

Song song với lợi ích của khách hàng Ban lãnh đạo công ty cũng không ngừng chú trọng đến việc tuyển dụng, bồi dưỡng nguồn nhân cũng nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Person Life. Các thành viên trong công ty luôn xem Person Life là gia đình thứ 2 bởi sự đoàn kết, sẻ chia, cùng giúp đỡ nhau phát triển như chính người thân của mình. 

Bên cạnh đó, Person Life cũng thành lập quỹ Person Fun với mục đích giúp đỡ các thành viên gặp khó khăn trong đại gia đình Person Life và những hoàn cảnh khó khăn khác trong cộng đồng. 

365 ngày định vị thương hiệu của Person Life cũng là 365 ngày chúng tôi tự hào đã góp phần mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho chính khách hàng của mình. 

Năm 2022 tới đây sẽ là một năm đầy hứa hẹn sự phát triển đột phá của Person Life với những tầm nhìn, chiến lược khác biệt sẽ còn ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *